• Posted by : sagurajungza-filecondo วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558



           
            Nanatsu no Taizai (七つの大罪, The Seven Deadly Sins) หรือ ศึกตำนาน 7 อัศวิน มังงะแนวแฟนตาซี, แอ็คชั่น, ผจญภัย ผสมคอเมอดี้ ผลงานของคุณ Suzuki Nakaba (Kongoh Bancho, Blizzard Axel) จัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์โคดันฉะ เริ่มเขียนเป็น One Shot ตอนเดียวจบในช่วงปลายปี 2011 ก่อนจะเริ่มตีพิมพ์และวางจำหน่ายรวมเล่มในช่วงปลายปี 2012 กำลังจะวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม 8 ในวันที่ 17 เมษายนนี้ ในไทยลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ เริ่มวางจำหน่ายหนังสือการ์ตูนไปช่วงปลายปีที่ผ่านมา

             เนื้อเรื่องย่อของ Nanatsu no Taizai กล่าวถึง กลุ่มอัศวินแห่งบาปทั้ง 7 ผู้แข็งแกร่งและโหดเหี้ยม พวกนั้นเป็นอดีตเหล่านักโทษผู้ก่อคดีและถูกตีตราสัญลักษณ์ของบาป 7 ประการบนร่าง วันหนึ่งพวกนั้นถูกกล่าวหาว่ากำลังวางแผนยึดครองอาณาจักร จึงถูกขับไล่ไป เวลาผ่านไป 10 ปี ได้เกิดการก่อรัฐประหารขึ้น ราชาถูกจับกุมโดยกลุ่มอัศวินศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นพวกที่ใช้อำนาจข่มขู่ประชาชน เจ้าหญิงอลิธซาเบธได้ออกตามหากลุ่มอัศวินทั้ง 7 เพื่อขอความช่วยเหลือ เธอได้พบ เมลิโอดาส เจ้าของบาร์แห่งหนึ่งที่ยังดูเหมือนเด็ก แต่เขากลับเป็นหัวหน้าของเหล่าอัศวินแห่งบาป ผู้ที่มีสัญลักษณ์ของมังกรแห่งโทสะบนร่าง หลังจากได้เห็นความตั้งใจของอลิธซาเบธที่ต้องการช่วยบิดา เขาตัดสินใจที่จะออกตามหาเหล่าอัศวินแห่งบาป อีก 6 คนที่แยกย้ายกันไปเมื่อสิบปีก่อน

              เรื่อง Nanatsu no Taizai เป็นมังงะกระแสดีที่มาแรงเรื่องหนึ่งในช่วงปีก่อน เนื่องจากเป็นแนวผสมระหว่างต่อสู้ คอเมอดี้เข้าด้วยกัน (ประมาณ One Piece หรือ Fairy Tail) อย่างตั้งแต่เล่ม 1 – 6 วางจำหน่ายด้วยยอดเปิดตัวที่ค่อนข้างสูงใน Oricon Chart ของญี่ปุ่น และเล่ม 7 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์เปิดตัวได้ถึงอันดับ 2 ในชาร์ต (เป็นรอง Terra Formars เล่ม 8) ในการประกวดมังงะยอดเยี่ยมครั้งที่ 7 ที่ผ่านมา เรื่องนี้มีคะแนนรวมถึงอันดับ 4 จากเรื่องที่ถูกเสนอให้เข้าชิงรางวัล, ติดอันดับ 5 ของมังงะชายที่น่าอ่านจาก Kono Manga ga Sugoi! 2014, ได้รับการโหวตจากกลุ่มบรรณาธิการนิตยสารให้เป็นเรื่องน่าอ่านเรื่องหนึ่งจากสื่อต่างๆ และเรื่องนี้ยังเคยมีตอนพิเศษ ครอสโอเวอร์กับเรื่อง Fairy Tail มาก่อนเช่นกัน

    Download : 
    ตอนที่ 01 FILECONDO
    ตอนที่ 02 FILECONDO
    ตอนที่ 03 FILECONDO
    ตอนที่ 04 FILECONDO
    ตอนที่ 05 FILECONDO
    ตอนที่ 06 FILECONDO
    ตอนที่ 07 FILECONDO
    ตอนที่ 08 FILECONDO
    ตอนที่ 09 FILECONDO
    ตอนที่ 10 FILECONDO
    ตอนที่ 11 FILECONDO
    ตอนที่ 12 FILECONDO
    ตอนที่ 13 FILECONDO
    ตอนที่ 14 FILECONDO
    ตอนที่ 15 FILECONDO
    ตอนที่ 16 FILECONDO
    ตอนที่ 17 FILECONDO
    ตอนที่ 18 วันจันทร์ - พุธ

    Credit ทีมงาน Paiking

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2014 All Right Reserved

    FILECONDO Sagurajungza โหลดการ์ตูน FILECONDO Powered by Blogger