• Posted by : sagurajungza-filecondo วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557




             ประกาศในงานแถลงข่าวรายการช่อง Noitamina ภายในปี 2014 ที่จัดในช่วงค่ำวันศุกร์นี้ ว่าเรื่องเพลงรักสองหัวใจ หรือ Shigatsu wa Kimi no Uso  ดูแลการผลิตโดยทาง A-1 Pictures (Silver Spoon, AnoHana)

            Shigatsu wa Kimi no Uso (四月は君の嘘) / April is your Lie เรื่องแนว Romance, Drama และ Slice of Life ผลงานของคุณนาราคาวะ นาโอชิ (Arakawa Naoshi) จัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Kodansha ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shounen Magazine รายเดือน ตั้งแต่ปี 2011 ถึงปัจจุบัน วางจำหน่ายถึง 6 เล่ม  ในไทยมีลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจในชื่อ เพลงรักสองหัวใจ

            เนื้อเรื่องย่อ กล่าวถึง อาริมะ โคเซย์ (Arima Kosei) ตอนอายุ 11 ปีนั้น เขาเคยมีทักษะการเล่นเปียโนยอดเยี่ยม เป็นดาวรุ่งในวงการ จนนักดนตรีรุ่นเยาว์ต่างรู้จักชื่อของเขา แต่เมื่อครูสอนที่เป็นมารดาของเขาด่วนจากไปตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้เขาใจสลายจนสูญเสียจนเกิดอาการประหลาดที่ไม่สามารถได้ยินเสียงของเปียโนได้อีก ทั้งที่หูได้ยินเสียงทั่วไปชัดเจน ทำให้เขาต้องออกจากวงการและไม่แตะเปียโนอีก 2 ปีและมองโลกทั้งใบกลายเป็นเพียงสีเดียว ปราศจากสีอื่นๆ ยังดีที่มีเพื่อนสนิทแบบ สึบากิ และ วาทาริ ที่อยู่ข้างเขา จนกระทั่งวันหนึ่งโลกของเขาได้เปลี่ยนไปเมื่อสาวสวยร่าเริง ที่เข้าได้กับทุกคน มิยาโซโนะ คาโอริ (Miyazono Kaori) นักไวโอลีนหญิง ที่ทำให้โลกของเขากลับมีสีสันขึ้นมาอีกครั้ง แต่ทว่าเธอกำลังคบอยู่กับเพื่อนสนิทของเขา

             เรื่อง Shigatsu wa Kimi no Uso เคยได้รางวัลชนะเลิศในการประกวด Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 37 แล้วยังเคยถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 5 (ปีที่ Silver Spoon ได้รางวัลชนะเลิศ)

            สำหรับทีมงานหลักในอนิเมะประกอบด้วยคุณ Ishiguro Kyouhei เคยเป็น Episode Director หลายเรื่อง, คุมด้านบทในอนิเมะโดยคุณ Yoshioka Takao เคยดูแลบทหลายเรื่องอย่าง High School DXD, Working!! และ Watamote และดีไซน์ตัวละครในอนิเมะ โดยคุณ Aikei Yukiko ออกแบบตัวละครใน Accel World และ Kyoukai Senjou no Horizon

    DOWNLOAD :
    ตอนที่ 01 FILECONDO
    ตอนที่ 02 FILECONDO
    ตอนที่ 03 FILECONDO
    ตอนที่ 04 FILECONDO
    ตอนที่ 05 FILECONDO
    ตอนที่ 06 FILECONDO
    ตอนที่ 07 FILECONDO
    ตอนที่ 08 FILECONDO
    ตอนที่ 09 FILECONDO
    ตอนที่ 10 FILECONDO
    ตอนที่ 11 FILECONDO
    ตอนที่ 12 วันเสาร์

    Credit ทีมงาน Paiking

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2014 All Right Reserved

    FILECONDO Sagurajungza โหลดการ์ตูน FILECONDO Powered by Blogger